เกมกีฬา

ผู้เล่น Lucky Pokemon GO จับ Pokemon ที่หายากมากมายสำหรับเพื่อการเผชิญภัยธูปรายวัน

ผู้เล่น Pokemon GO ผู้โชคดีได้จับ Galarian Moltres แล้วก็ Articuno ด้วยการเสี่ยงภัยธูปรายวัน Pokemon GO ยังคงขยายสถิติ Pokedex อย่างสม่ำเสมอ pokemon และก็ตัวแปรบางตัวนั้นมิได้มีวางขายใน Pokemon GO ทั้งผอง แม้กระนั้นผู้ฝึกสอนก็มีสัตว์ที่น่าประทับใจให้ค้นหาอยู่เยอะมากๆอยู่แล้ว
ในปีนี้ หนึ่งในไฮไลท์ของเกม Pokemon GO เป็นการเปิดตัว Pokemon Scarlet รวมทั้ง Violet Niantic ได้เพิ่มของกินเรียกน้ำย่อย Paldea พร้อมด้วยของกินเรียกน้ำย่อยอื่นๆที่ถูกใจของแฟนคลับยกตัวอย่างเช่น Lechonk, Fidough แล้วก็ Klawf การประกาศปัจจุบันเปิดเผยให้มีความคิดเห็นว่า Tadbulb และก็ Bellibolt กำลังจะออกเดินทางมาใน Pokemon GO ทำให้ปริมาณ Paldea Pokemon มีถึง 27 ตัว
ผู้เล่น Pokemon GO โดยธรรมดาจะเจอกับ Pokemon ในป่า โดยบางตัวจะแสดงตัวบ่อยครั้งกว่าตัวอื่น นอกเหนือจากนี้ยังมี pokemon ในตำนานที่ชอบล็อคไว้สำหรับ Raid Battles และก็ pokemon ในตำนานที่ผู้เล่นเจอในเรื่องราวการค้นคว้าพิเศษ พ็อกเก็โคลนตมอนสเตอร์บางตัวนั้นหาได้ยากมากมาย แม้กระนั้นผู้เล่น Pokemon GO คนหนึ่งฝ่าฟันมรสุมแล้วก็จับ pokemon ที่หายากมากมายสองตัวได้
ผู้ใช้ Reddit AllBadForYou โชคดีมากมายที่ได้จับ Galarian Moltres และก็ Articuno ด้วยการเสี่ยงภัยธูปรายวัน ในโพสต์ ผู้เล่นจะแสดงภาพจอของผลสรุปของการเสี่ยงภัยในวันที่ 29 ต.ค. โดยภายหลังเดินได้ 279 เมตร พวกเขาก็จับ Galarian Moltres แล้วก็ Articuno และ Ralts
ผู้เล่นเผยออกมาว่าหากว่านกในตำนานในแบบ Galarian จะไม่มีสามดาว แม้กระนั้น CP ของพวกมันเป็น 640 (Articuno) และก็ 2593 (Moltres) อย่างข้างหลังนั้นน่าประทับใจเป็นพิเศษ
เพราะว่า CP สูงสุดที่ Galarian Moltres สามารถมีได้เป็น 3580 ผู้เล่นเกม Pokemon GO สามารถค้นหานกในตำนานได้อีกทั้งในแบบอย่าง Kantonian และก็ Galarian วิธีที่เยี่ยมที่สุดสำหรับผู้เล่นสำหรับในการค้นหานกในตำนานรุ่น Galarian เป็นการเสี่ยงอันตรายธูปรายวันของ Pokemon GO
Redditors คนอื่นยินดีกับ AllBadForYou ในเรื่องที่โชคดีสุดๆและก็แบ่งปันเรื่องราวที่ไม่ค่อยได้รับโอกาศของพวกเขา โดยมากกล่าวว่าพวกเขาไม่เคยมองเห็นนกในตำนานกาลาเรียนด้วย แต่ว่าผู้เล่นคนหนึ่งที่ได้มองเห็นก็ไม่สามารถที่จะจับมันได้แม้ว่าจะใช้อัลตร้าบอลก็ตาม